52 0

81Ravens ผู้พัฒนาและให้บริการเกม PARAVOX จับมือพันธมิตร Clover Solution, WASD cafe, iPlay และ Full Sense ร่วมผลักดันวงการอีสปอร์ทไทยผ่านการจัดทัวร์นาเมนต์เพื่อเฟ้นหานักกีฬาอีสปอรท์ตัวแทนร้านอินเทอร์เน็ตไทยผ่านการแข่งขัน PARAVOX iCafe Championship โดยแชมป์รายการนี้จะได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันต่อในรายการ PARAVOX Championship International หรือ PCI ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทั้ง 2 รายการ มีเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 600,000 บาท โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2567

ท่านสามารถสมัครผ่านทาง https://bit.ly/Register_PARAVOX_iCafe_Tournament  แล้วหาทีมซ้อมรอได้เลยตอนนี้!  เงินรางวัลใหญ่ครั้งนี้อาจเป็นของคุณ!!

สำหรับทัวร์นาเมนท์ใหม่จากเกม PARAVOX คือ  PARAVOX Championship International ในรอบ Grand Final จะจัดขึ้นช่วงปลายปีนี้ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีเงินรางวัลรวมกว่า 68,000 USD โดยจะมีตัวแทนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างน้อย 1 ทีมเพื่อเข้าร่วมประลองฝีมือกับทีมชั้นนำจากหลายภูมิภาคทั่วโลก

ในการแข่งรายการ  PARAVOX iCafe Championship มีเงินรางวัลรวม 25,500 บาทและสิทธิ์พิเศษในการร่วมเล่น Training Match พิเศษกับทีมแชมป์โลก Full Sense จากรายการ PGRT ที่เพิ่งคว้าซึ่งมีเงินรางวัล 100 ล้านเยน จากญี่ปุ่นมาหมาดๆ  นอกจากจะได้รับประสบการณ์อันมีค่าแล้ว ยังจะได้รับมีการให้คำแนะนำการฝึกซ้อมจากหัวหน้าทีม  ‘oPuTo’ แบบจุใจ ก่อนเข้าแข่งรายการ PCI ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

นอกจากนี้ด้วยความร่วมมือของ WASD Cafe และ Full Sense จะมีการจัดงาน PARAVOX Exclusive Watch Party ที่ WASD Cafe สาขาซีคอนบางแคร์ ในวันที่ 29 กันยายนนี้ โดยท่านจะได้พบกับทีมแข่ง Full Sense และตัวแทนสตรีมเมอร์จากสังกัด Full Sense แบบใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกและของรางวัลอีกมากมาย รวมถึงได้รับสกินเกม PARAVOX ชุดแข่งขันของ Full Sense พิเศษ สำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมแข่ง รายการแข่งขันนี้ เปิดรับทั้งผู้สมัครจากร้านอินเทอร์เน็ตและผู้สมัครทั่วไป ท่านสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมและรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันครั้งนี้ได้ที่แฟนเพจเกม PARAVOX  https://www.facebook.com/paravoxth ท่านสามารถดาวน์โหลดเกมผ่าน Epic Store https://bit.ly/PARAVOX_iCafe_DL

และสร้าง Wishlist สำหรับ Steam ได้ที่ https://bit.ly/PARAVOX_PVIC_WL ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อย่าพลาดโอกาสดี ๆ ที่ผู้คว้าแชมป์อาจเป็นคุณ!!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการเป็นพันธมิตรกับเรา ติดต่อได้ที่ [mkt@81ravens.com]

Related Post

Leave a comment